Nuffnang Ads

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558

ธรรมะเพื่อชีวิต ตอน "หลวงพ่อจรัญ : สวดมนต์ได้ลูกจากสวรรค์"

ธรรมะเพื่อชีวิต ตอน "หลวงพ่อจรัญ : สวดมนต์ได้ลูกจากสวรรค์" คติธรรมคำสอนของพระเดชพระคุณหลวงพ่อจรัญวันนี้ น่าจะเกี่ยวข้องกับคู่สมรสที่กำลังต้องการจะมีลูก ดังนั้น ลองฟังเมตตาจากท่านหลวงพ่อจรัญ ตาม YouTube ต่อไปนี้ 



"... ถ้าสวดมนต์ไหว้พระลูกก็จะตามสวด ขอประทานโทษ ท่านเป็นสามีภรรยาที่จะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกในอนาคตนั้น ลูกตั้งครรภ์ ท่านสวดมนต์ไหว้พระตักบาตรทุกวัน รับรองลูกท่านมาจากสวรรค์ บ้านไหนจิตใจสกปรกสัตว์นรกมาเกิด สัตว์นรกมาเกิดนี่เถียงพ่อเถียงแม่เถียงคำไม่ตกฟาก สัตว์นรกทั้งนั้น มาจากขุมนรก มาจากคุมขัง พอหมดเวรหมดกรรมแล้วกลับมาเกิด..."

ข้างต้นนั้น หากว่าคู่สมรสใดได้ฟังเมตตาจากท่านหลวงพ่อจรัญแล้ว คงจะได้พิจารณาว่าควรจะทำอย่างไร ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าท่านใดจะยังไม่ได้แต่งงานหรือไม่มีคู่ครองก็ตามแต่ ย่อมจะสามารถสวดมนต์ได้เช่นกัน เพราะการสวดมนต์เป็นเรื่องที่ดีอย่างที่หลวงพ่อท่านได้เมตตากล่าวไว้ ดังนั้น ประเทศไทยของเราหากว่ามีการสวดมนต์กันเยอะๆ  ในทุกวัน (ทุกโอกาสที่มีโอกาสสวดมนต์ คงจะดีเป็นอย่างยิ่ง)

และเป็นธรรมเนียมที่ผู้เขียนจะต้องขออนุญาตฝากกาพย์ยานี ๑๑ ไว้ให้ท่านผู้อ่านทุกท่านได้เมตตากรุณาพิจารณาชี้แนะแนะนำเพื่อการนำไปปรับปรุงพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นต่อไปในอนาคต ดังนี้

สวดมนต์พร้อมไหว้พระ  จิตมานะจะได้ดี 
สวดมนต์เสริมชีวี  ส่งผลดีมีแน่นอน

สวดมนต์พร้อมตักบาตร  จะสามารถมากในพร
ผลดีมีกลับย้อน  ในทุกตอนของชีวี

สวดมนต์เมื่อตั้งครรภ์ ลูกจากสวรรค์ในทันที
เป็นพ่อแม่ที่ดี  สุขฤดีมีทุกคน

สัตว์นรกมาเกิด ไม่ประเสริฐเลยหนอคน
เถียงพ่อแม่อับจน ไม่ใช่คนสนในธรรม

จิตใจสกปรก  ขุมนรกตกประจำ
คิดดีมีศีลธรรม  จิตน้อนนำทำความดี

สวดมนต์ดีทุกอย่าง เป็นหนทางสู่ภพดี
นิพพานได้ทันที  ทุกนาทีมีสวดเอย

ปภาวีร์ 
๑๕ กันยายน ๒๕๕๘

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น