Nuffnang Ads

วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ธรรมะเพื่อชีวิต ตอน "บารมีหลวงปู่บุญมี โชติปาโล โดย ครอบครัว ภัคชัยรัชกุล "

ธรรมะเพื่อชีวิต ตอน "บารมีหลวงปู่บุญมี โชติปาโล โดย ครอบครัว ภัคชัยรัชกุล "  พุทธศาสนิกชนคนไทยหลายท่านอาจจะเคยรู้จักหลวงปู่บุญมี โชติปาโล วัดสระประสานสุข จังหวัดอุบลราชธานี  สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับหลวงปู่ได้ที่ Facebook 

โดยเมื่อเย็นวันที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๕๘ ครอบครัว ภัคชัยรัชกุล (คุณสุรภัส คุณณัชชารัช คุณธันณัช และ คุณอิงภัส เจ้าของกิจการ เมล็ดทานตะวันจังโก้) ได้มาทำบุญเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม ถวายหลวงปู่ ณ ศาลานาบุญ วัดสระประสานสุข   ซึ่งในโอกาสดังกล่าว คุณณัชชารัช ภัคชัยรัชกุล ได้กรุณากล่าวถึง "บารมี" ของหลวงปู ดัง YouTube ต่อไปนี้ 


เมื่อทุกท่านได้รับชมและฟังจาก YouTube ข้างต้นแล้ว ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ครอบครัวภัคชัยรัชกุลมีศรัทธาต่อหลวงปู่บุญมี โชติปาโล โดยขออธิษฐาน "ขอให้ลูกได้เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ไปทุกภพทุกชาติ" ดังนั้น ผู้เขียนจึงขอเชิญชวนทุกท่านหากมีโอกาสก็มาร่วมกราบสักการะสรีระสังขารหลวงปู่บุญมี โชติปาโล ได้ที่ศาลานาบุญ วัดสระประสานสุข ได้ทุกวัน 

และเป็นธรรมเนียมของผู้เขียนที่จะขออนุญาตฝากกาพย์ยานี ๑๑ ไว้ให้ผู้อ่านได้กรุณาเมตตาพิจารณาชี้แนะแนะนำเพื่อการปรับปรุงพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นดังนี้

กราบหลวงปู่บุญมี  บารมีดีต่อตน
หลวงปู่ดูทุกคน  มีกุศลสนในธรรม

หลวงปู่มีเมตตา  ต้องเข้ามาหาพระธรรม
กราบไหว้เป็นประจำ  จิตน้อมนำทำความดี

หลวงปู่ท่านศักดิ์สิทธิ์  พร้อมดวงจิตบารมี
ละชั่วประพฤติดี  มากบุญมีดีแน่นอน

ท่านสอนมีสติ  สมาธิอย่าตัดรอน
หลวงปู่จะอวยพร  ดีทุกตอนย้อนกลับมา

หลวงปู่ผู้มีบุญ  ช่วยเกื้อหนุนตลอดมา
มีบุญเพราะทำมา  เมื่อจากลาพาสุขใจ

ทุกคนล้วนมีกรรม  เมื่อมีธรรมจะปลอดภัย
หลวงปู่อยู่ในใจ  น้อมธรรมไว้ใจสุขเอย

ปภาวีร์ 
๙ สิงหาคม ๒๕๕๘

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น